DỊCH VỤ CẢI TẠI – SỬA CHỮ NHÀ Ở CHUYÊN NGHIỆP

Kiến trúc D-Home là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa các công trình nhà ở, văn phòng đến công trình trường học, các cơ sở kinh doanh, đơn vị hành chính nhà nước tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Cung cấp giải pháp: Tối Ưu Công Năng – Tối Ưu Chi Phí – Tối Ưu Tiến Độ Thi Công. Cam kết không bán thầu, Thi công đúng tiến độ, Điều khoản cam kết trong hợp đồng rõ ràng minh bạch.

Xem bảng giá tóm tắt Quy trình triển khai

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN DỊCH VỤ CẢI TẠO – SỬA CHỮA NHÀ Ở

Tư vấn trực tiếp bới các chuyên gia D-Home có 10+ năm kinh nghiệm

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CẢI TẠO - SỬA CHỮA NHÀ Ở

BƯỚC 1 : KHẢO SÁT – XIN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG.

  • Lấy thông tin và yêu cầu của khách hành , những mong muốn nguyện vọng khách hàng về căn nhà tương
  • Tư vấn sơ bộ những giải pháp có thể thực hiện những mong muốn trên của khách hàng.
  • Tư vấn quy trình làm việc 5 bước của công
  • Điểm khác biệt trong quy trình làm việc.
    1. Thiết kế chi tiết phối cảnh cả Nội thất và Ngoại thất công trình để khách hàng hình dung chân thực nhất về căn nhà của mình. D-Homekhông tính phí thiết kế này.
    2. Minh bạch vật liệu thi công. Đưa khách đi chọn mẫu, lấy mẫu, ký biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào và Biên bản cam kết thi công đúng chủng loại Vật liệu đã chọn.
    3. Không phát sinh dựtoán.
    4. Thi công tới đâu chủ nhà nghiệm thu tới đó. Nếu quý khách hàng Hài Lòng rồi thì ký Biên bản nghiệm thu công việc và tiếp tục làm bước tiếp theo. Nếu chưa Hài Lòng thì DHomelàm tới khi khách Hài Lòng mới thôi . D-Home sẽ lấy tiền sau khi khách hàng Hài Lòng và ký biên bản nghiệm

BƯỚC 2 : TRÌNH BÀY PHƯƠNG ÁN VÀ DỰ TOÁN SƠ BỘ.

  • Sau 3 tới 5 ngày làm việc D-Homesẽ triển khai 2 phương án sơ bộ và dự toán sơ bộ 90% tới 95% để gửi cho quý khách hàng.
  • D-Homegiải thích cho khách hàng những vấn để khúc mắc và thuyết trình phương án và dự toán thi công sơ bộ. D-Home sẽ gửi những hình ảnh minh họa để khách hàng dễ hình dung nhất.
  • D-Homegửi cho khách hàng bảng đề xuất chủng loại, xuất xứ vật liệu. Bảng tổng hợp những giấy tờ thi công. Danh sách các công trình D-Home đã thi công ( gửi qua internet ).
  • D-Homegửi khách hàng bảng tổng hợp các giấy tờ quy trình nghiệm thu sơ bộ.
  • D-Homeđưa khách hàng đi thăm quan các công trình D-Home  đã thực hiện gần nhất tại địa bàn.

BƯỚC 3 : KÝ THƯƠNG THẢO HỢP ĐỒNG THI CÔNG.

  • Xác nhận sử dụng dịch vụ giữa quý khách hàng và D-Home. Qúy khách hàng sẽ lựa chọn D-Homelàm chuyên gia để đồng hành trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà tương
  • D-Homeđưa khách hàng đi chọn vật liệu thi công lần 1 để phục vụ việc thực hiện phụ lục bản vẽ 3D chi tiết.

BƯỚC 4 : HOÀN THIỆN PHỤ LỤC HỢP ĐỒNG.

  1. Phụ lục bản vẽ 3D chi tiết ngoài nhà, 3D trong nhà và bản vẽ kỹ thuật thicông.
  2. Phụ lục chi tiết Vậtliệu.
  3. Dự toán không phát
  4. Tiến độ thi công chitiết.
  5. Tổng hợp giấy tờ hành chính thicông.

BƯỚC 5 : THI CÔNG.

  • Chuẩn bị những giấy tờ hành chính trước thi công để ký duyệt với kháchhàng.
  • Thi công và tổ chức nghiệm thu theo đúng phụ lục Bước 4

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN DỊCH VỤ CẢI TẠO – SỬA CHỮA NHÀ Ở

Tư vấn trực tiếp bới các chuyên gia D-Home có 10+ năm kinh nghiệm

LÝ DO CHỌN D-HOME LÀM NHÀ THẦU THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG

 

CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN MÔN

Kiến trúc D-Home sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi sản phẩm kiến trúc thực hiện đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất

 

TẬN TÂM  - TRÁCH NHIỆM

Mỗi công trình triển khai đến khi hoàn thành là bao tâm huyết của kiến trúc sư được gửi gắm vào đó. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách đến khi hoàn thiện công trình và đưa vào sử dụng

 

HÀI LÒNG - NIỀM TIN

Chúng tôi đã và đang hoàn thành nhiều công trình biệt thự, nhà phố, lâu đài, khách sạn. 100% khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng, ưng ý với ngôi nhà của mình. Chúng tôi chỉ nhận tiền khi khách hàng hài lòng

 

UY TÍN - CAM KẾT

Chúng tôi luôn lấy chữ tín làm tôn chỉ, mục đích hoạt động của công ty. Luôn lắng nghe nguyện vọng tâm sự của chủ đầu tư. Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.